MKnow - Người đi đầu trong sự kết hợp vẻ đẹp sang trọng từ hoa và trái - Pioneering gifts with flowers and fruit
Tổng đài 24/7: 0373 600 600
6:00AM - 22:00PM - Thứ 2 đến CN
  • Táo Rockit New Zealand
  • Táo Rockit New Zealand
  • Táo Rockit New Zealand
  • Táo Rockit New Zealand
  • Táo Rockit New Zealand

Táo Rockit New Zealand

158.000 / Ống (Còn hàng)

  • Táo Rockit New Zealand

  • Size: 4

Chuyên mục Trái cây nhập khẩu
Trái cây Táo
Xuất xứ New Zealand

Chính sách giao hàng:

  • Dưới 500k: 5km đầu 25.000đ/km - trên 5km: 5.000đ/km - Thêm điểm dừng: 5.000đ/điểm
  • Từ 500k - dưới 1tr: Miễn phí 5km đầu, mỗi km tiếp theo 7.000đ/km
  • Từ 1 triệu - dưới 2 triệu: Miễn phí quận nội thành
  • Từ 2 triệu trở lên: Miễn phí giao hàng toàn TPHCM (nội thành & ngoại thành)

Chính sách này không áp dụng cho những đơn hàng sau:

  • Giỏ trái cây dạm ngõ / cưới hỏi
  • Giỏ trái cây có yêu cầu thời gian giao nhận cụ thể
  • Giỏ trái cây có kèm theo những yêu cầu đặc biệt khác.
Chia sẻ:

Giới thiệu táo Rockit của gia đình Brydon Nisbet tại New Zealand

Chính vì táo Rockit New Zealand một món ăn nhẹ rất ngon và rất tốt cho sức khỏe nên trẻ em, bà bầu hay người đang điều trị bệnh yêu đặc biệt yêu thích. Vì vậy, Quý khách cần bổ sung loại trái cây “thần thánh” này vào thực đơn hằng ngày của mình.

Táo Rockit New Zealand 1

Táo Rockit New Zealand 2

Táo Rockit New Zealand 3

Táo Rockit New Zealand 4

Giới thiệu táo Rockit New Zealand

Táo Rockit New Zealand còn có tên gọi PremA96 đây là giống táo mới nhất, được lai tạo thành công ở Vịnh Hawke ở New Zealand. Đây là sự kết hợp giữa nhiều loại táo khác nhau để tạo nên một giống táo mới với nét độc đáo và sự riêng biệt, Phải trải qua khoảng thời gian 3 năm nuôi trồng và chăm sóc mới có thể cho ra những trái táo tươi ngon đầu tiên. Hiện nay, táo Rockit được trồng thương mại (phần lớn dành cho xuất khẩu) tại nước sở tại (New Zealand) và được cấp phép mở rộng trồng ở MỹÚc, Anh, Bỉ….

Trái táo Rockit New Zealand là loại trái cây đã được nhận nhiều giải thưởng như: giải thưởng sáng tạo KPMG, giải thưởng thực phẩm New Zealand và sau đó tiếp tục được vào vòng chung kết của giải thưởng sáng tạo tại các hội chợ triển lãm Logistica ở Đức.

Ở New Zealand, tồn tại ba khu vực khí hậu khác nhau nên táo Rockit được thu hoạch quanh năm từ đầu tháng 1 cho đến tháng 12.

Đặc điểm táo Rockit New Zealand

Táo Rockit New Zealand là loại táo nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay ở Việt Nam. Loại trái cây này quả nhỏ, đường kính chỉ từ 1,5 – 2 inch, hơi lớn hơn so với quả bóng golf. Táo Rockit có vỏ ngoài hồng đậm pha chút trắng vàng, thịt và vỏ rất giòn và thơm ngọt, là loại trái cây rất ngon và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt là thịt táo Rockit chắc giòn, hàm lượng nước cao, phần thịt màu trắng ngà như kem và có vị ngọt đậm tưởng như đang ăn táo Envy nhưng cũng thoang thoảng vị của táo Fuji hay táo Queen.

Một phần độc đáo của táo Rockit New Zealand là với kích thước của trái táo nhỏ và được đóng gói riêng biệt trong một ống nhựa dài có số trái thay đổi (3, 4 hay 5 trái) tùy vào kích thước trái táo. Nên những ống táo Rockit sẽ rất thuận tiện cho các gia đình mang theo khi đi xe hơi hay phù hợp với các kỳ nghỉ dưỡng và dã ngoại.

Loại trái cây nhập khẩu này vì thế đang được các khách hàng “khó tính” tại Việt Nam và quốc tế đặc biệt ưa chuộng, được coi là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và thường dùng để ăn tươi hay làm quà biếu có giá trị.

Bảo quản và sử dụng táo Rockit New Zealand

Táo Rockit New Zealand sau khi thu hoạch được đóng gói và bảo quản trong kho lạnh bằng cách hạ thấp nhiệt độ và nồng độ oxy. Kết quả, loại trái cây nhập khẩu này có thể được lưu trữ trong 1 thời gian rất dài mà vẫn giữ được độ tươi và giòn trong trái táo.

Trong điều kiện nhiệt độ từ 0 – 5 độ C, táo Envy có thể bảo quản trong vòng 3 tháng mà vẫn giữ được độ tươi, giòn ngọt và thơm trong trái. Sau thời gian 3 tháng, trái táo trở nên xốp hơn (do độ giòn – PSI giảm thấp). 

Táo Rockit New Zealand thường dùng để ăn tươi, hay dành cho người có lịch trình bận rộn (ăn khi di chuyển), hay cho người bệnh hay người lớn tuổi (dễ dàng ăn một trái táo cỡ nhỏ hơn – không lãng phí).

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh
MKnow.vn - Quà tặng trái cây cao cấp, giỏ trái cây nhập khẩu tươi ngon giao tận nơi tại TPHCM

MKnow Bình Thạnh (Fanpage)
Địa chỉ:

MKNow Tân Bình (Fanpage)
Địa chỉ: 1123 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quân Tân Bình, TPHCM (Xem bản đồ)
Hotline: 0935 2222 68 (24/24 zalo)

Email: ordermknow@gmail.com

VIPPage MKnow MuaBanNhanh MKnow thông báo website với Bộ Công thương 

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0315641102 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 24/04/2019

Đối tác MuaBanNhanh chuyên mục Quà tặng trái cây & Ẩm thực món ngon khám phá, tư vấn qua chuyên trang Blog website giỏ quà tặng cao cấp

Gọi
Đóng lại